Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 278
  • Tất cả: 17146
công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại trường học tập sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng chống dịch Covid-19

công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại trường học tập sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng chống dịch Covid-19

Trường mầm non Tân Hòa thực hiện công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại trường học tập sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng chống dịch Covid-19

           

Để đảm bảo cho công tác đón trẻ quay trở lại trường học được an toàn tuyệt đối, trường MN  Tân Hòa đã chỉ đạo và triển khai tới 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường thực hiện nghiêm túc công tác tổng vệ sinh môi trường, khử khuẩn toàn bộ các khu vực trong và ngoài khu vực trường, lớp, vệ sinh sạch sẽ các trang thiết bị, đồ dùng phục vụ công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ của nhà trường, chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị, đồ dùng phục vụ cho công tác y tế theo quy định. Ngoài ra nhà trường đã bố trí riêng 01 phòng để cách ly cho CB,GV,NV và học sinh sinh khi có biểu hiện ho, sốt, khó thở hoặc nghi ngờ mắc Covid-19 trong nhà trường. Chuẩn bị đầy đủ nước uống và các đồ dùng, trang thiết bị cho các nhóm lớp như: Máy đo nhiệt kế điện tử, bồn rửa tay, dung dịch sát khuẩn, xà phòng, nước tẩy, nước lau sàn... phục vụ cho giáo viên và học sinh. Tổ chức Hội nghị họp trực tuyến đối với Ban đại diện phụ huynh của trường và hội nghị toàn thể phụ huynh các lớp, để thống nhất kế hoạch và các phương án phòng, chống dịch trong toàn thể phụ huynh của trường, cũng như thông tin đầy đủ, kịp thời các phương án, khuyến cáo, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cho phụ huynh và học sinh trước khi đi học trở lại.

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng phương án thực hiện phân công cụ thể đối với từng CB,GV,NV chịu trách nhiệm đón và trả học sinh, kiểm tra và đo thân nhiệt cho từng cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh tại cổng trường hàng ngày, nếu có biểu hiện sốt nhẹ, ho, khó thở thì phải ở nhà trường tuyệt đối không đến trường, yêu cầu 100% CB,GV,NV,HS và phụ huynh thực hiện nghiêm túc thông điệp “5K” của Bộ Y tế. Đồng thời không để cho những người không có nhiệm vụ đi vào trong khu vực của nhà trường. Tiếp tục tập huấn và giao nhiệm vụ cho từng CB,GV,NV toàn trường về quy trình phòng chống dịch bệnh, xử lý tình huống để thực hiện và hướng dẫn cho phụ huynh học sinh, khi học sinh quay trở lại trường học.

Nhà trường sẽ tiến hành thực hiện đón học sinh quay trở lại trường học bắt đầu từ ngày 14/2/2022 

Sau đây là một số hình ảnh của Nhà trường về công tác chuẩn bị đón

học sinh quay trở lại trường học tập sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng chống dịch Covid-19.

Bản quyền thuộc Trường Mầm non Tân Hòa
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Nguyễn Thị Tuyết
Điện thoại: 0963719339
Địa chỉ: Ấp Đồng C - Tân Hòa- Huyện Đồng Phú - Tỉnh Bình Phước