Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 264
  • Tất cả: 17132
ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON TÂN HÒA LẦN THỨ VI NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện Kế hoạch số 36 – KH/ĐU ngày  22/04/2022 của Đảng ủy xã Tân Hòa “Về việc lãnh đạo Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 – 2025” Được sự thống nhất của Đảng ủy xã, chiều ngày 03 Tháng 8 năm 2022 Chi bộ trường mầm non Tân Hòa long trọng tổ chức Đại hội điểm chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Qua Đại hội , nhằm đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ 2020- 2022 và đề ra phương hướng nhiệm kỳ 2022 - 2025; Từ đó lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường, lựa chọn bầu Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025; Thay mặt chi bộ Đồng chí Giang Thị Lan Hương- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên trình bày báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2022 và trình bày, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022- 2025

            Về dự và chỉ đạo Đại hội, chi bộ rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Tược phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Tân Hòa, đ/c Hoàng Phú Tân phó chủ tịch UBND xã và toàn thể các đ/c đảng viên có mặt tham dự đầy đủ.        

 

         Sau 1/2 ngày làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao. Đại hội Chi bộ trường Mầm non nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra. Đại hội đã diễn ra trong không khí phấn khởi, tin tưởng, dân chủ và đoàn kết, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng.

Những nội dung quyết định tại đại hội là kết tinh trí tuệ, thể hiện ý chí, nguyện vọng và niềm tin của chi bộ. Tại Đại hội, đã thảo luận đóng góp ý kiến vào báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 .

Đại hội đã phân tích sâu sắc những mặt làm được, đồng thời xem xét những điểm còn hạn chế, khuyết điểm, làm rõ nguyên nhân và định hướng giải pháp khắc phục. Đó là những kinh nghiệm quý báu để Chi uỷ nhiệm kỳ 2022 – 2025 nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu các đồng chí vào Chi uỷ, bầu Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ có đủ năng lực, trình độ, phẩm chất đạo đức, chịu trách nhiệm trước đại hội, trước cán bộ, Đảng viên, giáo viên, nhân viên nhà trường và tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà đại hội đã đề ra.

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Văn Tược phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Tân Hòa

Đồng chí đánh giá cao bản dự thảo báo cáo của Chi bộ, cho thấy rằng Đại hội đã đánh giá sát và đúng với tình hình thực tế những mặt đã đạt được, nêu lên những mặt tồn tại, hạn chế và rút ra được bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ qua. Trên cơ sở đó, Chi bộ cũng đã khẳng định rõ mục tiêu, phương hướng cho nhiệm kỳ 2022 - 2025. Để tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

Đồng chí Nguyễn Văn Tược– phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Tân Hòa

phát biểu chỉ đạo

            Tiếp thu ý kiển chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới,  Chi bộ trường mầm non Tân Hòa cần phải tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, Đảng viên, quần chúng, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung Ương 4 khóa XII, XII của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, đặc biệt chú trọng việc giáo dục chính trị, lập trường tư tưởng và rèn luyện phẩm chất đạo đức của cán bộ, Đảng viên, quần chúng trong Chi bộ; Bên cạnh đó Chi bộ phải luôn chú trọng giữ gìn và phát huy tốt sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, phát huy cao sức mạnh và trí tuệ tập thể trong mọi công tác, trong hoạt động của Chi bộ, đồng thời tập trung lãnh đạo công tác chuyên môn, công tác đoàn thể. Tích cực, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát thường xuyên việc thực hiện nghị quyết, quy định của Đảng, pháp luật của nhà nước.

 

 

                                                

Đoàn CTĐH

 

 

 

Đ/ c Quách Thị Hải Yến - PBTCB Thông qua, chương trình, nội quy, quy chế làm việc của đại hội

  

Đ/c Giang Thị Lan Hương  - BTCB đọc BCCT tại ĐH

 

 

 

 

 

  Các ĐB biểu quyết 

 

 

Đoàn chủ tịch bỏ lá phiếu đầu tiên

Đ/ c Ban kiểm phiếu  

                    Các đ/c BTVĐU và BT chi bộ chụp ảnh lưu niệm

2

3

4

 

Bản quyền thuộc Trường Mầm non Tân Hòa
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Nguyễn Thị Tuyết
Điện thoại: 0963719339
Địa chỉ: Ấp Đồng C - Tân Hòa- Huyện Đồng Phú - Tỉnh Bình Phước