Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 276
  • Tất cả: 17171
BỮA TIỆC BUFFET
Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng năm học 2023 - 2024. Nhằm tạo điều kiện cho mỗi trẻ đến trường có thêm nhiều niềm vui, thông  qua những hoạt động trải nghiệm trong việc tổ chức bữa ăn đa dạng sắc màu để trẻ được tự lựa chọn những món ăn mình yêu thích do các cô cấp dưỡng, giáo viên của trường tạo nên.
Sáng ngày 23/1/2024 Trường Mầm non Tân Hòa đã tổ chức cho trẻ bữa tiệc Buffet tại trường với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh đặc biệt là toàn thể các cháu học sinh trong trường.
Tiệc Buffet là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa và giá trị, giúp trẻ có thể thưởng thức các món Buffet ngon, bổ dưỡng, mà còn dạy cho trẻ rất nhiều kỹ năng tự phục vụ, phép lịch sự khi ăn uống, kỹ năng sống hữu ích.
Đây cũng là cơ hội mà trẻ được thưởng thức bữa ăn khoa học, giàu dinh dưỡng và phong phú món ăn hơn bao giờ hết. Thông qua bữa tiệc trẻ có cơ hội trải nghiệm hình thức ăn uống hiện đại và mới mẻ, để trẻ có thể tự tin hơn, có được sự thoải mái hơn khi tham gia các bữa tiệc tương tự ở các không gian khác nhau. Là dịp để trẻ học hỏi, tìm hiểu về tiệc Buffet.
 Cơ hội để trẻ học được phép lịch sự khi ăn uống, rèn tính tự lập, biết quan tâm người khác, đây chính là ý nghĩa lớn lao của bữa tiệc Buffet cho trẻ mẫu giáo, ở lứa tuổi mà điều gì cũng góp phần thay đổi suy nghĩ và hành động của trẻ sau này.
Bàn tiệc Buffet với các món ăn hấp dẫn và cách bày biện, bố trí đẹp của các cô giáo và các cô nhân viên cấp dưỡng đã thu hút lôi cuốn trẻ ngay ở những phút đầu tiên từ mùi vị, màu sắc tự nhiên, chất lượng dinh dưỡng của các món ăn. Món nào cũng đẹp, cũng ngon, món nào bé cũng thích ăn… làm cho các cô giáo cũng vui lây với niềm vui của các con.
Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp. Qua đó các cô cũng muốn giữ lại cho các con những kỷ niệm đẹp trong ký ức của tuổi thơ dưới mái trường mầm non
 - Mỗi ngày đến trường là một ngày vui.
Dưới đây là một số hình ảnh của bữa tiệc Buffet

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Bản quyền thuộc Trường Mầm non Tân Hòa
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Nguyễn Thị Tuyết
Điện thoại: 0963719339
Địa chỉ: Ấp Đồng C - Tân Hòa- Huyện Đồng Phú - Tỉnh Bình Phước