Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 270
  • Tất cả: 17138
BÉ LÀM QUEN CHỮ CÁI E,Ê

Hoạt động làm quen chữ cái là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển trẻ. Cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với chữ cái không chỉ nhằm giúp trẻ biết được các mặt chữ cái và để phát âm chính xác khi nói mà còn tạo ra cho trẻ hứng thú học tiếng mẹ đẻ, làm tiền đề cho trẻ thích ứng với việc đọc, viết ở lớp 1.

          Ở lứa tuổi mầm non hoạt động chủ đạo của trẻ là vui chơi nhưng bước sang tiểu học hoạt động học tập là chủ đạo của trẻ nên không có bước chuẩn bị giúp trẻ tạo tâm thế tốt thì trẻ sẽ khó để thích nghi với môi trường học tập khi vào lớp 1. Thông qua việc cho trẻ làm quen chữ cái, vốn từ của trẻ được nâng cao, trẻ được tập nghe để phân biệt và tập phát âm các âm của Tiếng Việt, được làm quen với hình dáng, cách sắp xếp các chữ thành từ, cách phát âm chữ cái…. Đối với trẻ mầm non chơi là hoạt động chủ đạo, nên giáo viên thường tổ chức các trò chơi ôn luyện để giúp trẻ nhận biết, phân biệt các chữ cái tốt hơn.

Với tiết học phát triển ngôn ngữ làm quen chữ cái e, ê của các bạn lớp lá 1 ngày hôm nay diễn ra rất vui tươi, với các trò chơi sinh động sáng tạo, các bé đã biết nhận dạng và phát âm được các chữ cái e, ê. Biết nói cấu tạo của các chữ cái. Biết được các kiểu chữ in hoa, in thường, viết thường. Lắng nghe chú ý tập trung làm theo sự hướng dẫn của cô.

Sau đây là một số hình ảnh trong tiết học của các bé.

 

Bản quyền thuộc Trường Mầm non Tân Hòa
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Nguyễn Thị Tuyết
Điện thoại: 0963719339
Địa chỉ: Ấp Đồng C - Tân Hòa- Huyện Đồng Phú - Tỉnh Bình Phước